หัวข้อ

วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

แนะนำการอ่านบทความ



แนะนำการอ่านบทความ





บทความส่วนใหญ่จะเขียนจากสัตวแพทย์ที่ผมไปสอบถาม และตัวผมเองนะครับ แต่บางครั้งอาจจะมีบทความที่เขียนจากผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆซึ่งผมจะแนะนำให้รู้จักกันต่อไปครับ เนื้อหาในบล๊อกจะเกี่ยวกับเรื่องกระต่ายในทุกทุกแง่มุมครับ โดยจะแบบหัวข้อดังนี้ครับ
1. เจาะลึกเรื่องโรค (DizFocus) ในหัวข้อนี้จะเกี่ยวกับโรคต่างๆที่เกิดในกระต่าย ซึ่งจะอธิบายถึง เชื้อสาเหตุ การติดต่อ รอยโรค ระยะฟักตัว วิธีตรวจยืนยัน ยาที่ใช้รักษา ขนาดยา วิธีการให้ การหายของโรค ข้อแนะนำ แลกการป้องกันครับ
2. คุยไปเรื่อย (Talk)ในหัวข้อนี้จะเกี่ยวกับหัวข้อที่น่าสนใจเกี่ยวกับกระต่ายครับผม ถ้ามีข้อเสนอแนะอยากให้เขียนเรื่องเกี่ยวกับอะไรก็สามารถบอกกันได้ครับผม
3. เทคนิค (Tech)ในส่วนนี้จะเกี่ยวกับเทคนิคต่างๆที่ใช้ในฟาร์มกระต่ายครับ
4. งานวิจัย (Research)หัวข้อนี้จะมาพูดเกี่ยวกับผลงานวิจัยที่เกี่ยวกับกระต่ายที่น่าสนใจครับ
5. ส่วนอื่นๆที่จะมีในอนาคต สามารถเสนอข้อคิดเห็นได้ครับ
เนื้อหาที่เขียนอาจจะมีการอธิบายที่ค่อนข้างละเอียด เพื่อให้เข้าใจถึงสาเหตุที่แท้จริงครับ ทั้งนี้ถ้ามีคำถามหรือข้อเสนอแนะอย่างไร ผมน้อมรับฟังทุกความคิดครับ จะได้พัฒนาวงการเลี้ยงกระต่ายต่อไปในอนาคตครับ
___________________________________________________________________________
ข้อมูลในเอกสารฉบับนี้รวบรวมมาจากแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถืออย่างไรก็ตามทีมงานไม่สามารถที่รับรองความถูกต้องของข้อมูลเหล่านี้ได้ บทความในเอกสารนี้จัดทำขึ้นโดยอ้างอิงจากหลักวิชาการ และมิได้เป็นการชี้นำ การตัดสินใจใดๆของผู้อ่าน ไม่ว่าเกิดจากการอ่านบทความในเอกสารนี้หรือไม่ก็ตาม ล้วนเป็นวิจารณญาณของผู้อ่าน โดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือพันธะผูกพันใดกับทีมงานไม่ว่ากรณีใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น